Saturday 24 June 2017

กรุณา รีเฟรช หน้าต่าง เบราว์เซอร์


นายหน้าคู่มือการซื้อบริการ การเริ่มต้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนเก๋ามือใหม่หรือคน retesting น้ำหลังจากการสูญเสียที่น่ากลัว, บริษัท การเงินบริการที่ต้องการธุรกิจของคุณ แต่นอกเหนือจากแรงจูงใจที่อาจเกิดขึ้นสิ่งที่คุณจะได้รับสำหรับการย้ายบัญชีของคุณ? เป็นบริการที่ขึ้นอยู่กับหุ้น? แม้เป็นคำแนะนำฟรีค่าเวลาของคุณ? ในช่วงปลายปี 2011 รายงานของผู้บริโภคตรวจสอบสิ่งที่ บริษัท ให้บริการทางการเงินที่ถูกจริงๆให้กับลูกค้า เราได้ทำการสำรวจผู้ใช้บริการออนไลน์ของเราเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขากับโบรกเกอร์ของพวกเขา เราได้ส่งทีมงานเข้าไปในห้องทำงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในนิวยอร์กและรัฐวอชิงตันจะได้สัมผัสกับวิธีการที่ลูกค้าที่กำลังมองหาคำแนะนำที่จะได้รับ และเราขอให้ บริษัท ยักษ์ใหญ่บริการทางการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมแผนการลงทุนขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ห้าของพนักงานเหล่านั้น สองนักวางแผนทางการเงินอิสระและทีมของพวกเขาได้รับการประเมินความเหมาะสมของคำแนะนำในแผนของ บริษัท ผลของเราเปิดเผยข่าวที่ดีและบันทึกเตือน หากคุณเป็นนักลงทุนที่ใช้งานชอบมากที่สุดของสมาชิกที่ตอบสนองต่อการสำรวจของเราคุณสามารถรู้สึกดีเกี่ยวกับระดับของการบริการและช่วยให้คุณจะได้รับที่โบรกเกอร์ยักษ์ใหญ่ในสหรัฐที่เราพบ นอกจากนี้เรายังพบว่านักลงทุนของลายทั้งหมดจะได้รับฟรีแผนการลงทุนพื้นฐานจาก บริษัท การเงินหลายแห่ง แต่การที่จะทำให้มากที่สุดของคำแนะนำที่คุณจะต้องเข้าใจกระบวนการและจะตระหนักถึงข้อ จำกัด แผน ' ไฮไลท์ของการสืบสวนสามง่ามของเรารวมถึงต่อไปนี้ ผู้อ่านของเรามีความพึงพอใจมากกับ 10 ของ 13 โบรกเกอร์ที่สำคัญ แขนนายหน้า USAA นำในพึงพอใจโดยรวม Scottrade, นายหน้าออนไลน์และกองหน้ายักษ์ใหญ่ร่วมกันกองทุนยังได้คะแนนโดยรวมสูงมาก ในการทดสอบภาคสนามของเราเข้าร่วมพบกลยุทธ์การขายที่น่าสงสัยบางอย่าง พนักงานคนหนึ่งถูกนำมาแสดงในแผนภูมิประสิทธิภาพการทำงานของพอร์ตโฟลิโอที่มองข้ามผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญของค่าใช้จ่าย ทดสอบอีกแหลมผลิตภัณฑ์เงินงวดที่ซับซ้อน แต่ที่ปรึกษารู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวเธอ แผนเตรียมไว้สำหรับเราโดยธนาคารซิตี้แบงก์และ T. Rowe ราคาค่อนข้างมีคำแนะนำที่เหมาะสมมากขึ้น สองผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงิน 20 วิเคราะห์แผนการลงทุนสร้างขึ้นสำหรับเราโดยธนาคารซิตี้แบงก์, Fidelity, Schwab และ T. Rowe ราคาและตัดสินพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน ซิตี้ T. Rowe และราคาที่ได้รับเครื่องหมายค่อนข้างสูงสำหรับความเหมาะสมของการให้คำแนะนำการลงทุน วิธีการของธนาคารซิตี้แบงก์ที่มีต่อการวางแผนก็ถือว่าครอบคลุมมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ ' แต่ถึงกระนั้นผู้พิพากษาของเราพบคำแนะนำที่ไม่เหมาะสมในหลายแผน นอกจากนี้ยังพบมากที่สุดของเอกสารที่จะเต็มไปด้วยภาษาสำเร็จรูปและระยะสั้นที่จริงคำแนะนำในการดำเนินการ ผู้อ่านของเราอัตรา บริษัท นายหน้า โบรกเกอร์ทั้งหมดในการสำรวจของเราของสมาชิกออนไลน์ที่ได้รับคะแนนสูงในการบริการลูกค้าและความเอื้ออาทรความจำเพาะและความชัดเจนของคำแนะนำทางการเงินที่ให้ไว้ สูงกว่ายอดคงเหลือผู้ตอบแบบสอบถามที่มีความพึงพอใจมากขึ้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะดังนั้นคะแนนของผู้อ่านที่ถูกปรับขนาดบัญชี ทำนายแข็งแกร่งของความพึงพอใจเป็นเท่าใดบัญชีของพวกเขาได้เติบโต

No comments:

Post a Comment