Thursday 3 August 2017

การซื้อขายออนไลน์ อัตราความสำเร็จ สถาบันการศึกษา


อัตราความล้มเหลวของผู้ประกอบการที่เป็นกรรมสิทธิ์ ผมจำได้ว่าการอภิปรายเหมือนมันเป็นเมื่อวานนี้ มันอยู่ในอดีตของเรา 8 × 10 ชั่วคราวห้องฝึกอบรม / สำนักงาน / ห้องประชุม / เลานจ์ที่มีผู้ประกอบการรายแรกที่ล้มเหลวที่เคย SMB ทุน เจเจประกาศว่าเขากำลังจะออกจากการใช้งานที่หกตัวเลขที่ให้บริการทางการเงินในนิวยอร์ค แต่ให้ความซื่อสัตย์ JJ กำลังจะออกเพราะเขาไม่ได้ทำเงินเป็นผู้ประกอบการค้า และในขณะที่เขาใส่ในการออกไปดีกว่าสิ่งที่ต้องเผชิญกับเจเจไม่ได้ต้องการที่จะออก ฉันไม่ได้นอนหลับได้ดีเป็นเวลาหนึ่งเดือน ฉันรู้สึกเหมือนความล้มเหลวของเขาคือความล้มเหลวของฉัน และอิ่มแน่ใจว่าเจเจไม่ได้นอนหลับได้ดีสำหรับสองเดือนก่อนที่จะออกจากการสนทนาของเรา ฉันยังคงพลาดมีเขาเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ของเรา เจเจเป็นคนที่ชื่นชอบมากที่สุดในแผนกการค้าของเรา แต่ฉากเหล่านี้เกิดขึ้นทุกไตรมาสที่แม้แต่ที่ดีที่สุดของห้องค้ารวมทั้งธนาคารขนาดใหญ่ ที่เขียนด้วยลายมือของฉันจะทำและในมือของสำนักพิมพ์ไวลีย์หนึ่งสำหรับการค้าที่ดี: ภายในโลกการแข่งขันสูงของกรรมสิทธิ์การค้าและการน่าสนใจพอสองบทที่ถูกอุทิศให้กับผู้ค้าว่าทำไมล้มเหลว อัตราความล้มเหลวที่สูงเกินไปในอุตสาหกรรมของเรา ที่นั่นผมว่ามัน! และผมได้เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหนังสือของฉัน มันจึงเป็นได้จากหลายสาเหตุ ได้แก่ : 1) บางคนไม่ได้มีคุณสมบัติเหมาะสม 2) ส่วนใหญ่ได้รับการฝึกฝนมาไม่ดี 3) จำนวนมากไม่ได้มีความชื่นชอบสำหรับการซื้อขายและไม่สามารถรักษาพลังงานในการปรับปรุงรายวัน 4) การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ยากเกินไป 5) พวกเขาจะไม่ดีพอ ผมเห็นด้วยกับชาร์ลส์เคิร์กจากที่น่ากลัวรายงานเคิร์กที่คุณสามารถกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่มั่นคงถ้าคุณยินดีที่จะใส่ในเวลา แต่หลายคนเชื่อว่ารักของพวกเขาคือการซื้อขายแล้วนั่งบนโต๊ะค้าได้เห็นการทำงานที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จและไม่เต็มใจที่จะทำผลงาน ตลาดต้องการให้คุณกลายเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด คนส่วนใหญ่สามารถเจาะนาฬิกาที่งานของพวกเขาทำผลงานเฉลี่ยและได้รับการชื่นชมจากนายจ้างของพวกเขา Heck คุณยังอาจได้รับการส่งเสริม ลองนี้เป็นผู้ประกอบการและตลาดจะกลืนคุณชอบฉลามไม่ปลาหมึก ผู้ประกอบการค้าที่ดีที่สุดบนโต๊ะทำงานของเราบดมันออกมาในชีวิตประจำวันเช่นช่างฟิตท่ออบไอน้ำ เมื่อสัมภาษณ์คนสำหรับโต๊ะทำงานของเราและถามว่าจะใช้เวลานานสำหรับพวกเขาจะกลายเป็นผลกำไรอย่างต่อเนื่องฉันตอบโดยตรง มันขึ้นอยู่กับคนที่ แต่ถ้าคุณไม่ได้เตรียมที่จะทำงานและต่อสู้ (คุณไม่ได้เรียนรู้ถ้าคุณไม่ต่อสู้) สำหรับ 6-8 เดือน, สร้างเสริมงานฝีมือของคุณก่อนที่คุณจะรักษาผลกำไรแล้วฉันขอแนะนำงานอื่น ๆ มากเกินไปเข้าสู่อาชีพของเราโดยไม่มีกรอบเวลาที่เป็นจริงสำหรับกลายเป็นผลกำไร มีการเรียนรู้ในเวทีของเราคือไม่มีใครเกินกว่านั้นและการค้าเป็นความท้าทายที่ดีที่สุด เรารับสมัครนักกีฬาส่วนฉันมากมายสำหรับโต๊ะทำงานของเรา และผมก็มีส่วนร่วมในฐานะที่เป็นอดีตนักกีฬาแม้พิจารณาที่ผ่านมาของคุณคุณมีความคิดว่ามันเป็นเหมือนที่จะแข่งขันจนกว่าคุณจะค้าอย่างมืออาชีพ ตัวเลขมากเกี่ยวกับสิ่งที่อัตราความล้มเหลวคือ บางคนบอกว่าร้อยละ 95 เรียกร้องอื่น ๆ 80. เราได้นักศึกษาวิทยาลัยบินทั่วประเทศเพื่อเยี่ยมชมเราได้ที่ถูกเขียนวิทยานิพนธ์วิทยาลัยของเขาในเรื่องนี้มาก เขามาในที่ร้อยละ 90 ที่ธนาคารขนาดใหญ่จำนวนกระซิบเป็นร้อยละ 55 ผมมีงานเลี้ยงอาหารค่ำคืนที่ผ่านมากับเพื่อนสนิทที่ผู้ประกอบการค้าส่งหัว Tier I บ้านลงทุนก็คร่ำครวญส่วนที่เลวร้ายที่สุดของงานของเขาปล่อยให้ผู้ค้าล้มเหลวไป ตัวเลขเหล่านี้ข้างต้นรวมคนมากเกินไปที่ควรจะไม่เคยพยายาม มีมากเกินไปไม่ดี บริษัท ทำหน้าที่ที่สัญญาร่ำรวยต้นล่าทะเยอทะยาน monetarily ที่มีความหลงใหลในการซื้อขายไม่มี noobs เหล่านี้เป็นเพียงการล่าสัตว์สำหรับเกมใหญ่ต่อไปในเศรษฐกิจของเรา และ pikers เหล่านี้ได้รับข้อมูลที่รวมอยู่ในความล้มเหลว ตลาดถ่มน้ำลายออก miscasts เหล่านี้ และดังนั้นในขณะที่อัตราความล้มเหลวอาจจะสูงอัตรานี้ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ที่สมควรได้รับโอกาส ส่วนใหญ่ บริษัท ที่ยอดเยี่ยมเสาหน้าจอผู้ค้าใหม่ของพวกเขาอย่างระมัดระวัง ที่ บริษัท ของเราร้อยละ 95 ของทุกคนที่ไม่เคยได้รับใช้การสัมภาษณ์ และให้ฉันบอกว่ามีบางคนที่ทำให้มันอยู่ภายในประตูของเราที่หลังจากใดก็ตามเราได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาไม่เคยมีโอกาสที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้ากำไร แม้ผู้ที่ได้รับการยอมรับเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมของเราจะมีผู้ที่ล้มเหลว บางคนเรียนได้ 5/6 ยังคงซื้อขายที่คนอื่น ๆ 3/9 (แม้ว่าทั้งสองออกจากต้นและหนึ่งถูกยิงในสัปดาห์แรก) ที่ดีที่สุดของเราสามารถนำเสนอให้กับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติที่ได้รับเชิญในการฝึกอบรมกับเราคือการให้พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นส่วนที่เราสามารถสัญญา! มันเป็นภาระผูกพันของ บริษัท การค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่จะนำเสนอการฝึกอบรมที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้สำหรับผู้ค้าใหม่ นี้ก็หมายถึงโอกาสเสนอขายสำหรับผู้ค้าในการพัฒนาทักษะที่ซับซ้อนที่จะกำหนดความสำเร็จของพวกเขา ตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่ม โรงเรียนเก่านั่งติดกับผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและการเรียนรู้ผ่านการออสโมซิคำสอนที่ล้าสมัยและจะต้องถูกแทนที่โดยการฝึกอบรมที่ทันสมัย​​ (ฉันจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้นิตยสาร SFO ในเดือนมิถุนายน) ฉันมีสิทธิ์ที่จะได้รับหลายสิบของอีเมลทุกวันจากผู้ค้ารายใหม่ที่มีรายละเอียดการฝึกอบรมพวกเขาได้รับจาก บริษัท อื่น ๆ พูดคุยส่วนใหญ่ต่อสู้ของพวกเขา เกือบตลอดเวลาการฝึกอบรมของพวกเขาคือต่ำกว่ามาตรฐาน นี้เป็นปัจจัยใหญ่ที่น่าเสียดายที่ในเหตุผลที่ล้มเหลวจำนวนมาก บริษัท จะต้องช่วยให้คุณสามารถที่จะสูญเสียเงินถ้าคุณกำลังทำทุกสิ่งที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จและการปรับปรุง ลง 50k แต่ทำงานอย่างหนักและได้รับดีขึ้นทุกวันไม่ได้เป็นเหตุผลที่จะตัดผู้ประกอบการที่ ไม่ได้ทำผลงานที่ต้องการของตลาดและบวกเล็กน้อยหรือแย่ลงแล้ว บริษัท ที่เป็นหนี้มันทุกผู้ค้าอื่น ๆ บนโต๊ะเพื่อกำจัด underperformer ว่า noobs เหล่านี้ทำร้ายขวัญกำลังใจทรัพยากร บริษัท ท่อระบายน้ำและไม่สมควรได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อขายอย่างมืออาชีพ ที่จะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่ต้องปฏิบัติโดยเจตนา ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับดีกว่าที่รวมเล่นคุณต้องปฏิบัตินี้หลายร้อยค้าครั้งจนกว่าคุณจะได้รับการพัฒนาทักษะในการเล่นการค้านี้โดยอัตโนมัติในเวลาจริง วิธีการหลายสามตัวชี้ที่คุณคิดว่าโกเบยิงทุกวัน? การฝึกอบรมที่ไม่ได้เน้นการปฏิบัติลึกเป็นที่น่าพอใจ สำหรับผู้ประกอบการพัฒนาเพียงการเรียนรู้การสร้างแผนภูมิอัพชุดที่เรียบง่ายไม่เพียงพอ นี้เป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นโดยมากเกินไปที่ไม่เคยมีการซื้อขายเงินจริงสด วิธีการที่ยากจะซื้อขายนี้จะเป็นอย่างไร สิ่งที่คุณต้องทำคือการได้รับยาวเมื่อ AMZN ฮิต 116 และเตะมันออกมาที่ 130 นี้ยังไม่ได้รับประสบการณ์ของฉันกับตลาด และมันเป็นเรื่องที่ดีที่คุณได้เรียนรู้เทคนิคชุดใหม่ ตอนนี้คุณจะทำอย่างไรค้าย่อยสิบห้าของการค้าที่ตลาดจะเรียกร้องให้คุณเรียนรู้ที่? เทรดดิ้งไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนรู้การสร้างแผนภูมิที่เรียบง่ายติดตั้งและดำเนินการแล้ว ถ้าคุณไม่เห็นด้วยจากนั้นไปและลอง วันหนึ่งคุณอาจจะสนใจมันและออกจากตลาดในอนาคตตัวเองหลงดาว และแล้วช่วงการซื้อขายสามต่อไปคุณจะได้รับการหยุดออก (สมมติว่าคุณให้เกียรติทุกวันหยุดออก) และสูญเสียมากขึ้นกว่าวันที่คุณบดมัน ความคิดดังกล่าวเป็นเหมือนนักกอล์ฟ (แฮ็กเกอร์?) ที่ท่อระบายน้ำใส่ห้าสิบฟุตแล้วเชื่อว่าเขาเป็นพัตเตอร์ที่ดี หากมีการซื้อขายง่ายที่จะมีความจำเป็นในการตัดสินใจซื้อขายไม่มี ซื้อขายทั้งหมดจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ และเราทุกคนรู้ว่าระบบการซื้อขายอัตโนมัติล้มเหลวในอัตราที่สูงกว่าผู้ประกอบการค้าการตัดสินใจ มันเป็นเรื่องของส่วนย่อยที่แตกต่าง, การเรียนรู้ที่แตกต่างกันตัวแปรตลาดที่แยกผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้ประสบการณ์จาก Noob ที่กำลังมองหาเงินสด paycheck ครั้งแรกของเขา เกินไปผู้ค้าใหม่ ๆ ไหลต่อที่เรียบง่ายซึ่งเป็นสูตรสำหรับความล้มเหลวไม่น่ากิน ร่อนหลังจากเพียงเรียนรู้วิธีการอ่านเทปยังไม่เพียงพอ หากคุณกำลังที่ บริษัท และสิ่งที่พวกเขาสอนให้เป็นไปตามการไหลของคำสั่งที่ผมจะนำเสนอคำแนะนำนี้: RUN! เรียกใช้จาก บริษัท เป็นไปอย่างรวดเร็วและเท่าที่คุณสามารถที่ นอกจากนี้การซื้อขายโดยไม่ต้องเข้าใจพื้นฐานระหว่างวันจะได้รับการลงโทษโดยตลาดแม่ ดูคุณต้องเรียนรู้การวิเคราะห์ทางเทคนิควิธีการอ่านเทปและเข้าใจพื้นฐานระหว่างวันที่จะประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการระหว่างวัน ทั้งหมดนี้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงเวลาปฏิบัติจนกว่าคุณจะพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการใช้เงินอย่างต่อเนื่องออกจากตลาด เทรดดิ้งเป็นธุรกิจที่มีประสิทธิภาพตาม หลังจากที่เมื่อวานนี้ปิดสตีฟและเราได้ตรวจสอบการซื้อขายของเราใน QCOM ที่เปิดและ AMZN ในชั่วโมงหลังจากนั้น ฉันมีการซื้อขายเงินของตัวเองสิบสองปี ฉันพลาดสั้น QCOM สำหรับขนาดและจุดเชื่อมต่อหลายเรื่องง่ายที่ย้ายลงโดยเมื่อวานนี้มิลลิวินาที นี้ไม่ได้เป็นที่ยอมรับได้ (แต่ผมในที่สุดก็ใส่กันเป็นวันที่ดี) มันเป็นความผิดของฉันหายไปค้า เกินไปผู้ค้าใหม่ ๆ เหล่านี้การซื้อขายพลาดและไม่เคยทุกข์ใจเกี่ยวกับการไม่ได้หายไปที่หน้าหนึ่ง มันก็มักจะมีคน elses ความผิด ถ้าเพียง แต่ผมนั่งติดกับผู้ประกอบการที่ ถ้าฉันเพิ่งมีแพคเกจที่ดีกว่าการสร้างแผนภูมิ ถ้าเพียง แต่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเห็นก็ไม่ยากจนดังนั้น นั่นคือตี $ วัวทั้งหมด คุณสามารถกำหนดโชคชะตาของคุณเป็นผู้ประกอบการค้า มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะดำเนินการ ผมไม่ได้คิดถึงการค้า QCOM ว่าเพราะผมลาดตระเวนการตรวจสอบความเสี่ยงของเรา (ซึ่งผมเป็น) ดูการทำงานของผู้ประกอบการใหม่ ฉันพลาดค้าว่าเพราะฉันพลาดค้าที่! และน้อยเกินไปที่เคยพัฒนาความคิดนี้เพื่อความอยู่รอดเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ กลุ่มนักศึกษาจากเท็กซั AM เยี่ยมชมเราเมื่อเร็ว ๆ นี้และเราจะแบ่งปันสิ่งที่เรากล่าวถึง ผมจบการศึกษาจากโรงเรียนกฎหมายที่มีงานรอที่ปลอดภัย ฉันเพียงแค่แบ่งทำมัน ให้ฉันฉันรู้สึกเหมือนฉันจะขายออก หากคุณมีความหลงใหลในสิ่งที่แล้วไปเรียนรู้ว่าคุณมีความสามารถในการเป็นอย่างดี แต่มีแผนขคุณจะกลายเป็นดีในสิ่งที่คุณมีความรักและมีส่วนร่วมในการปฏิบัติโดยเจตนาและผลตอบแทนสำหรับความสามารถของคุณ นี้ดีมากอาจจะซื้อขาย แต่อาจจะไม่ สำหรับผมการซื้อขายเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทุกวันเป็นวันใหม่ ฉันนั่งรอบสดใสที่มีความสามารถ, ทะเยอทะยาน, มีการศึกษาติดตามตลาดอย่างรวดเร็วที่จะแตกเป็นเรื่องตลกและรอยยิ้ม หากคุณเป็นที่ประสบความสำเร็จกลับหัวกลับหางของคุณจะไม่ จำกัด เมื่อตอนที่ผมนำมาใช้เพื่อการค้าเพียงสตีฟและฉัน vacationed และไปทุกที่ที่เราต้องการ มีขอบเขตน้อยมากที่จะโลกของเรา กระตุ้นการซื้อขาย คุณจะต้องพบภายในที่ดีที่สุดของคุณ การตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำอาชีพเป็นที่หลบหลีกไม่พอดีสำหรับผมที่จะค้า หากการซื้อขายเป็นที่รักของคุณคุณมีความสามารถที่จะอยู่รอดโค้งการเรียนรู้ที่มีความเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติโดยเจตนาที่จะพัฒนาทักษะการซื้อขายมีประวัติของการประสบความสำเร็จและแผน B แล้วคุณควรพิจารณาการซื้อขาย และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นไอวีลีกจบการศึกษาที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดี และตลาดไม่ดูแลถ้าคุณมีการเชื่อมต่อครอบครัวในขณะที่การดำเนินการซื้อขาย หรือคุณจะต้องทำงานที่ธนาคารขนาดใหญ่หรืออาศัยอยู่ในนิวยอร์ค แต่โปรดหา บริษัท ที่จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็นและการศึกษาจะประสบความสำเร็จ และเข้าใจว่าผู้ที่ทำให้มันมีการพัฒนาทักษะการค้าของพวกเขาผ่านการปฏิบัติเจตนาการทำงานที่หลายคนไม่เต็มใจที่จะทำ หากคุณมีเส้นทางนี้และต้องการที่จะถามคำถามซื้อขายโปรดอย่าลังเลที่จะยื่นมือออกไปฉัน คุณสามารถเป็นพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากว่าที่เป็นอยู่ในวันนี้!

No comments:

Post a Comment