Tuesday 1 August 2017

ระบบการซื้อขาย คอมเพล็กซ์ # 18 ( หนังสติ๊ก 30m )


ระบบการซื้อขายคอมเพล็กซ์ # 18 (หนังสติ๊ก 30M) ส่งมาโดยผู้ใช้เมื่อ 31 พฤษภาคม 2011 - 07:00 ส่งมาโดยชาร์ลีจอห์นสัน ผมอยากจะแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างกับคุณและหวังว่าคุณอาจโพสต์อย่างใดฉันชอบที่จะได้รับฟีดกลับในนั้น แรกเข้าเป็นเสียงก้องในวิดีโอ YouTube ที่เรียกว่า "การค้าหนังสติ๊กยิง" โพสต์โดยผู้ใช้ "forexautoscalper" นี้เป็นวิดีโอพี่และฉันหวังว่าคุณจะดูได้โปรด นี่คือรายการสำหรับกลยุทธ์ ผู้ชายคนนี้บอกว่ามันชัดเจนมากขึ้นกว่าที่ฉันอาจจะในอีเมล กรอบเวลา: 30 นาที ตัวชี้วัด: ไม่มี คู่สกุลเงิน: แนะนำ - EUR / USD, GBP / USD USD / CHF, USD / JPY ชั่วโมงการซื้อขาย: 07:00 GMT 20:00 GMT แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเขาในกรอบเวลาที่ผมชอบ 4 และ 8 ในชาร์ตโหลด MetaTrader เพื่อให้เป็นสิ่งที่ฉันใช้ ต่อไปฉันในกรอบเวลาที่เหล่านี้ผมใช้ 20 และ 62 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายและการตั้งค่ามาตรฐาน macd ยัง 12-26-9 สลิงค้ายิงทุกคนที่ถ่ายด้วยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เว้นแต่ของหลักสูตรที่มีการบรรจบกันใน MCAD และราคา แล้วก็มักจะดำเนินการให้คุณผ่านค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งแนวโน้มและการเปลี่ยนแปลงในขณะที่ หรืออย่างน้อยทำให้ retracement ใหญ่ และต่อไปอีกในประเด็นนี้คือ สายโทรศัพท์ลงไปที่กรอบเวลา 15 นาทีเมื่อหนังสติ๊กยิงหรือบรรจบกันที่เกิดขึ้นใน 4 หรือ 8 ชั่วโมงแผนภูมิ นี้จะช่วยให้กระชับหยุดขึ้นไปมักจะ 30 จุด ฉันยังดูจุดสูงและต่ำของสัปดาห์ถ้ายิงสลิงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันเป็นการกลับรายการสำหรับสัปดาห์และสามารถนำสิ่งที่จะเป็นค่าเฉลี่ยช่วงรายสัปดาห์. (ซึ่งผมไม่ทราบวิธีการตรวจสอบโดย วิธี) ผมมักจะเรียกว่าเกี่ยวกับ 2.5-3 จุดพื้นฐานเต็มหรือในแง่ของจุด 250-300 ดังนั้นฉันชอบที่จะได้ยินจากคุณและคนอื่น ๆ เท่าที่พยายามที่จะค้อน ths เข้าสู่ระบบกลไกที่เป็นของแข็ง AA ฉันสามารถใช้เป็นทั้งคนอื่น ๆ ยิงสลิงที่ดูเหมือนจะเป็นอะไรมากไปกว่าการกลับเบ็ดในขณะที่เราใช้ในการเรียกมันในการซื้อขายข้าว แต่ก็ดูเหมือนจะมีความน่าเชื่อถือในการโทรที่อยู่ใกล้เสียงสูงและต่ำในสัปดาห์ หรือจุดหมุนในตลาด ขอบคุณเอ็ด ยังผมหวังว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ฉันบอกว่าที่นี่และโพสต์นี้สำหรับคนที่จะดูและตอบสนองต่อ คุณมีเว็บไซต์สวย ๆ เก๋ ๆ สำหรับคนที่จะช่วยให้และแบ่งปันมี reeally ฉันชอบมัน God Bless You มากและมักจะ

No comments:

Post a Comment